Saturday, March 26, 2011

เรียนภาษาจีนได้ประโยชน์มากมาย
ปัจจุบันประเทศจีนถือว่าเป็นประเทศที่มีอิทธิพลในเวทีโลกเป็นอย่างยิ่ง ที่เป็นเช่นนี้ก็เพราะว่าจีนมีอะไรหลายอย่างที่เป็นที่สุด เช่น จีนมีพลเมืองมากที่สุดในโลก เศรษฐกิจโตเป็นอันดับหนึ่งของโลก เพียงแค่สองอย่างนี้ก็ทำให้ประเทศจีนค่อนข้างได้เปรียบในเวทีแข่งขันระดับโลกแล้ว นอกจากนั้นจีนยังเป็นประเทศหนึ่งในห้าของคณะมนตรีมั่นคงถาวรแห่งสหประชาชาติที่มีสิทธิสนับสนุนหรือคัดค้านในการตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับประเทศที่มีปัญหาทางด้านต่างๆได้ด้วย จีนยังก้าวไปไกลในการบุกเบิกอวกาศ และเทคโนโลยีอื่นๆอีกมากมาย

จากที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ส่งผลให้ภาษาจีนเป็นอีกภาษาหนึ่งที่น่าสนใจ น่าเรียนรู้ เพราะถ้าท่านสามารถพูด ฟัง อ่าน เขียน ภาษาจีนได้เข้าใจ นั่นเท่ากับว่าโอกาสที่ท่านจะได้ติดต่อ เพื่อจะทำธุรกิจ หรือเดินทางไปศึกษาที่ประเทศจีนง่ายขึ้น หรือท่านสามารถสอบเข้าทำงานในองค์กรระหว่างประเทศที่ต้องใช้ภาษาจีนหรือต้องเกี่ยวข้องกับคนจีนได้อย่างสะดวก ในอนาคตอันใกล้ กลุ่มประเทศต่างๆจะรวมตัวกันมากขึ้น เมื่อมีการรวมตัวกัน ประเทศใหญ่เช่นจีนซึ่งมีพลเมืองเยอะและมีคุณภาพจะเป็นที่น่าสนใจต่อประเทศต่างๆที่จะเข้าร่วมเป็นภาคีด้วย เพราะฉะนั้นถ้าท่านสนใจภาษาจีน หรือวัฒนธรรมของจีนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็นับเป็นโอกาสดี ที่ท่านควรจะศึกษาภาษาจีนอย่างเอาจริงเอาจัง เพื่อนำไปใช้อย่างได้ผลและมีประสิทธิภาพ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่สนใจเรียนภาษาจีนครับ

รับสอนภาษาจีนให้ท่านถึงบ้าน
1 ชั่วโมง/1คน  300 บาท สอนครั้งละ 2 ชั่วโมง ขึ้นไป
ติดต่อทีมงานได้ที่ 083-8254701, 094-4970198 และ 092-3964847

บทความถัดไป
การทักทายเบื้องต้นในภาษาจีน




1 comment:

  1. Wynn Casino & Resort - MapYRO
    Wynn Las Vegas and Encore resort amenities · Outdoor swimming pool · Outdoor fitness center 충주 출장마사지 · Fitness center 여주 출장샵 · Golf 남양주 출장샵 course 광양 출장샵 · Nightclub 의왕 출장안마 and salon.

    ReplyDelete